Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

THU MUA ĐẤT KHU DỰ ÁN GOLDEN CITY giá cao, nhanh chóng





Chúng tôi cần mua đất dự án Golden City để đáp ứng nhu cầu của gia tăng của đối tác là những nhà đầu tư dự án bất động sản lớn đến từ TPHCM, hà Nội cũng nhưu kiều bào và người nước ngoài.
Với vị trí trên mặt tiền đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, dự án Golden City được xem là khu phố vàng thương mại nằm ngay trung tâm hành chính được quy hoạch của huyện Bến Cát, liền kề khu đô thị Ecolake. Do vậy, rất nhiều đối tác, nhà đầu tư của chúng tôi quan tâm, tìm kiếm mua đất dự án Golden City cho nhiều mục đích kinh doanh, an cư của mình.

can mua dat du an golden city 2
MUA ĐẤT GOLDEN CITY GIÁ CAO, NHANH CHÓNG
Xuất phát từ nhu cầu thực của đối tác đầu tư là từ TP.HCM, Hà Nội, Việt kiều, người nước ngoài cộng với vị trí là khu phố vàng thương mại 3 nên chúng tôi rất thiện chí mua mua đất dự án Golden City giá cao, nhanh chóng, chồng tiền luôn trong ngày để bổ sung nguồn hàng gấp cho đối tác.

Hãy gọi cho chúng tôi
0934.020.537 –  0988.316.0970 Ms Thủy

Ngoài ra, quý vị có nhu cầu ký gửi đất khu công nghiệp Mỹ Phước, Rạch Bắp, An Điền, Bình Dương… đất đã có sổ hồng/sổ đỏ hãy gửi thông tin cho chúng tôi qua địa chỉ:

Email: thanhthuy03012001@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét