Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

THU MUA LÔ F15 MỸ PHƯỚC 3 giá cao, chồng tiền một lần

+ Cần  THU MUA LÔ F15 MỸ PHƯỚC 3 giá cao nhiều nền liền kề, mua 2,3,4 nền liền kề, diện tích lớn
+ Đặc biệt mua nhanh giá cao vị trí lô góc 2 mặt tiền , hướng Đông Nam, Tây Nam
+ Mua giá cao nhà trọ / nhà ở trên đất…
+ Ưu tiên mua các lô gần trung tâm hành chính/ TTTM

can mua lo f15 my phuoc 3 2
Với những vị trí đất Mỹ Phước 3 đẹp thỏa mãn yêu cầu đầu tư cho đối tác của chúng tôi như để xây văn phòng, trụ sở kinh doanh, buôn bán, nhà hàng, khách sạn, nhà trọ… Chúng tôi sẽ mua lô F15 Mỹ Phước 3liền sau khi thống nhất được giá cả, không cần đặt cọc để khỏi mất thời gian.



Chúng tôi cần mua lô F15 Mỹ Phước 3 phải là đất chính chủ, không qua trung gian, đầy đủ giấy tờ đất (sổ đỏ, sổ hồng). Yêu cầu là đất thổ cư 100%.

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ mọi thủ tục pháp lý liên quan đến giất tờ, chịu phí sang tên chủ đất… khi mua đất Mỹ Phước 3.



Hãy gọi cho chúng tôi
HOTLINE: 0988.316.970-0934.020.537.Ms Thủy

Ngoài ra, quý vị có nhu cầu ký gửi đất khu công nghiệp Mỹ Phước 1,2,4 Bình Dương… đất đã có sổ hồng/sổ đỏ hãy gửi thông tin cho chúng tôi qua địa chỉ:

Email: thanhthuy03012001@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét