Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2022

MUA GẤP LÔ L7 MỸ PHƯỚC 3 VỚI GIÁ CAO

 


Chúng tôi cần mua lô L7 Mỹ Phước 3 vì nhiều khách hàng của chúng tôi có nhu cầu cần mua lô này. Để đáp ứng tốt những nhu cầu của khách hàng, chúng tôi cần mua gấp lô L7 Mỹ Phước 3 với giá cao nhất thị trường. Vì vậy, quý khách hàng nào cần mua bán đất Mỹ Phước 3 hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

 

Chúng tôi ưu tiên thu cần mua đất Mỹ Phước 3 bởi các tiện ích:

  • Gần khu đô thị sinh thái Ecolakes.
  • Được quy hoạch toàn bộ 100%.
  • Trong tương lai là vùng kinh tế trọng điểm .
  • Gần chợ, bệnh viện, trường học cấp 2,3.
  • Gần siêu thị Hàn Quốc GS

·        Diện tích: 150m2, 300m2

Giá mua: Đảm bảo cao nhất thị trường, có thương lượng khi khách hàng cần bán đất Mỹ Phước 3.

Với những tiện ích nêu trên, chúng tôi cần thu mua gấp đất Bình Dương với lô L7 với giá cao, rất hấp dẫn và hợp lý sẽ đem đến quý khách hàng sự hài lòng nhất.

Chúng tôi ưu tiên mua bán đất Bình Dương với pháp lý:

  • Rõ ràng, minh bạch, giải quyết tại VPCC Bình Dươ
  • Đất thổ cư 100%.
  • Sổ hồng, chính chủ
  • Không qua trung gian.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi khách hàng cần bán đất Mỹ Phước 3 để được tư vấn nhiệt tình, vui vẻ, phục vụ 24/24, chúng tôi mong muốn sẽ thu mua với giá tốt nhất cho quý khách về những vấn đề có liên quan đến lô đất L24 cũng như các lô có vị trí đẹp, đã có sẵn nhà ở hay nhà trọ như các lô L7, L7, L22…

Hãy gửi bản sao photo Sổ hồng cho chúng tôi và liên hệ số:  

Hotline: 0988.316.970 – 0934.020.537 (Gặp Ms. Thủy)

Nhận làm dịch vụ kí gửi đất, mua bán đất Mỹ Phước 3 của khách hàng với giá cao. Cám ơn quý khách đã tin tưởng!

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét