Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2022

thu mua lô L17 Mỹ Phước 3 Bình Dương với giá cao nhất thị trường

 

Hiện nay, công ty chúng tôi đang có nhiều khách hàng có như cầu thu mua đất Mỹ Phước 3 Bình Dương để tiện cho hoạt động kinh doanh mua bán với giá cả cao nhất thị trường. Đặc biệt là khu L vì ở đây gần với trường học, công viên, trung tâm thương mại, đường NE2 thuận tiện cho việc lưu thông đi lại.

Đặc biệt chúng tôi sẽ thu mua lô L17 Mỹ Phước 3 Bình Dương với giá cao nhất thị trường để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong việc xây dựng nhà ở, kinh doanh buôn bán…..


Cần mua lô L17 Mỹ Phước 3 Bình Dương giá cao với các điều kiện sau:

Ưu tiên Đất có diện tích lớn: 150m2, 300m2, 600m2…

Công ty chúng tôi ngoài việc thu mua đất nền chúng tôi còn mua nhà ở, nhà trọ và các công trình xây dựng sẵn…

Công ty sẽ mua giá cao với  các lô đất có góc 2 mặt tiền: Đông Nam, Đông Bắc, Tây Nam , Tây bắc

Điều kiện pháp lý:

Pháp lý phải rõ ràng, đất chính chủ có sổ hồng, đất thổ cư 100%, trong thời gian mua bán không phát sinh tranh chấp. Sẽ có hoa hồng cho người mô giới trung gian.

Hiện tại những ai đang có nhu cầu bán đất hoặc đang sở hữu đầu tư vào đất mà không sử dụng cần bán hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi chắc chắn sẽ mua lô L17 Mỹ Phước 3 Bình dương với giá cao nhất thị trường hiện tại. Thiện chí mua bán, thủ tục nhanh gọn, công ty sẽ hổ trợ tư vấn trong suốt quá trình mua bán. Đặc biệt chòng tiền trong ngày.

Hotline: 0934.020.537-0911.808.777-0988.316.970 Gặp Ms.Thủy

                Email:thanhthuy03012001@gmail.com

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét